CANON SEMINAR & PRODUCT DEMO ทิศทางตลาดสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ออนดีมานด์

ANON SEMINAR & PRODUCT DEMO ทิศทางตลาดสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ออนดีมานด์

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น.
ณ โชว์รูม แคนนอน ชั้น 24 อาคารสาธร สแควร์

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรม CANON SEMINAR & PRODUCT DEMO “ทิศทางตลาดสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ออนดีมานด์” โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงาน ทั้งกลุ่มธุรกิจศูนย์ถ่าย โรงพิมพ์ หน่วยงานราชการห้องพิมพ์ กว่า 70 หน่วยงาน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้เห็นและสัมผัสทุกโซลูชันของเครื่องพิมพ์โปรดักชั่นของแคนนอน ที่รองรับงานพิมพ์ในตลาดทุกประเภท เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ โชว์รูม แคนนอน ชั้น 24 อาคารสาธร สแควร์ (BTS ช่องนนทรี)

กิจกรรมในครั้งนี้ทางแคนนอนได้เรียนเชิญ คุณประสิทธิ์ คล่องงูเหลือม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเวชั่น พรินท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เป็นวิทยากรให้ความรู้ในหัวข้อ “ทิศทางตลาดสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ออนดีมานด์” ซึ่งการบรรยายในวันดังกล่าวคุณประสิทธิ์ได้กล่าวถึงประเด็นต่าง ๆ อาทิ ทิศทางและแนวโน้มบรรจุภัณฑ์โลก แชร์ประสบการณ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ OTOP และ SMEs ผลกระทบจากโลกออนไลน์ การกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อโอกาสทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลทางทางเทคโนโลยี และนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ เปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน

นอกจากนี้คุณประสิทธิ์ยังได้พูดถึงเทรนด์ของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ในปี 2023 ที่ผ่านมา รวมไปถึงการพิมพ์ดิจิทัลที่ลดขั้นตอนการผลิต ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ปริมาณการใช้บรรจุภัณฑ์ภายในประเทศ ชนิดของบรรจุภัณฑ์ที่กำลังเติบโต ความต้องการบรรจุภัณฑ์ของผู้ประกอบการ OTOP และ SMEs

ในช่วงท้ายของการบรรยาย ได้กล่าวถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ที่ต้องมีความสะดุดตา โดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์ของพื้นที่และตัวสินค้า มีความสะดวกในการใช้งาน มีความยั่งยืนและรักษ์สิ่งแวดล้อม

ส่วนในช่วงท้ายของกิจกรรมมีการแสดง Demo งานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้า สาธิตการทำงานของเครื่องพิมพ์ imagePress V700/V800/V900 ที่สามารถสร้างงานพิมพ์คุณภาพ รองรับวัสดุพิมพ์ที่มีความหลากหลาย และได้รับความร่วมมือจากทาง บริษัท คอมพริ้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด มาสาธิตเครื่องหลังพิมพ์ให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า