BOBST เปิดตัว BOBST Connect ในตลาดเอเชียแปซิฟิกตะวันออกเฉียงใต้

BOBST เปิดตัว BOBST Connect ในตลาดเอเชียแปซิฟิกตะวันออกเฉียงใต้

กำหนดอนาคตของโลกบรรจุภัณฑ์

From left to right: Michelet Xavier, Oweida Yasser, Kugan Kerisnan, Peter Woods, Accatino Diego

ย้อนกลับไปในปี 2020 BOBST เปิดเผยวิสัยทัศน์อุตสาหกรรมโดยอิงตามเสาหลักสี่ประการ ได้แก่ การเชื่อมต่อ การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ระบบอัตโนมัติ และความยั่งยืน หัวใจของวิสัยทัศน์นี้คือ BOBST Connect ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบนคลาวด์สถาปัตยกรรมแบบเปิดที่นำเสนอโซลูชั่นสำหรับการเตรียมพิมพ์ การผลิต การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ การบำรุงรักษา และการเข้าถึงตลาด ช่วยให้มั่นใจได้ถึงกระแสข้อมูลที่มีประสิทธิภาพระหว่างโลกดิจิทัลและโลกจริง และประสานกระบวนการผลิตทั้งหมดตั้งแต่ PDF ของลูกค้าไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

คุณสมบัติที่สำคัญของ BOBST Connect คือ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงให้บริการลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคต และเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในยุโรปและสหรัฐอเมริกา และลูกค้าจำนวนมากได้นำโซลูชันนี้ไปใช้อย่างกว้างขวาง

ในปีนี้ BOBST ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ที่หลากหลายบนพื้นฐานของการตรวจสอบอุปกรณ์และการจัดการประสิทธิภาพ โซลูชันการจัดการเครื่องมือนำเสนอการควบคุมแม่พิมพ์ที่ติดตั้ง TooLink อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผสานรวมผู้ผลิตเครื่องมือ การติดตามประสิทธิภาพของเครื่องมือ ข้อเสนอแนะ การบำรุงรักษา และคำสั่งซื้อ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจำนวนมาก เพื่อนำการจัดการเครื่องมือไปสู่อีกระดับ

การจัดการสูตรสำหรับ ACCUCHECK ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเตรียมและตั้งค่าสูตรการตรวจสอบจากระยะไกลโดยอิงตามไฟล์อาร์ตเวิร์ก และบันทึกสูตรอาหารและเรียกพารามิเตอร์ได้ทุกที่ทุกเวลา ถือเป็นการเริ่มต้นของโซลูชันวงปิด

ในอนาคต BOBST จะยังคงแนะนำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมต่อไป เช่น การตรวจสอบความยั่งยืน การตรวจสอบการบำรุงรักษา และการควบคุมคุณภาพ
“BOBST Connect มีศักยภาพที่จะสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” Cyril Ruiz Moise ผู้จัดการทั่วไปของ BOBST และผู้อำนวยการธุรกิจประจำภูมิภาค APAC กล่าว

“Bobst Connect ทำให้การจัดการประสิทธิภาพของเครื่องจักรอยู่ใกล้แค่ปลายนิ้วของลูกค้าไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยนำเสนอการมองเห็นอุปกรณ์ที่เหนือชั้นพร้อมข้อมูลเชิงลึกด้านการผลิตที่ครอบคลุม ช่วยให้ลูกค้าของเราระบุและขจัดช่องว่างด้านประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังให้การเข้าถึงระบบนิเวศ BOBST ของบริการดิจิทัลเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตบรรจุภัณฑ์”

BOBST Connect จะส่งผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้-แปซิฟิก ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมซึ่งสอดคล้องกับการผลิตในยุคดิจิทัล ด้วยแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลรอบด้าน เพิ่มประสิทธิภาพทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต แพลตฟอร์มดังกล่าวให้การสนับสนุนกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ ปรับปรุงการดำเนินงานตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการตกแต่งขั้นสุดท้าย ช่วยให้มั่นใจได้ถึงขั้นตอนการทำงานที่ราบรื่น

“BOBST Connect ใช้เทคโนโลยีที่พร้อมสำหรับอนาคต เพิ่มขีดความสามารถให้กับลูกค้าของเราในภูมิภาคเพื่อก้าวนำหน้าในภูมิทัศน์ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว” Yasser Oweida ผู้อำนวยการฝ่ายบริการภูมิภาค ฝ่ายบริการและประสิทธิภาพของหน่วยธุรกิจ APAC กล่าว

“ช่วยให้มั่นใจในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับข้อมูลและการดำเนินงาน ปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาและรักษาความลับ นอกจากนี้ ด้วยการส่งเสริมการบูรณาการและการเชื่อมต่อ Bobst Connect ช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกันและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพตลอดห่วงโซ่คุณค่า ขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตทั่วทั้งอุตสาหกรรม”

BOBST Connect Essential เป็นระดับการสมัครสมาชิกแรกของ BOBST Connect เชื่อมต่อเครื่องจักรและข้อมูลของคุณในแพลตฟอร์มเดียวที่ครอบคลุม BOBST Connect Essential ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลที่คุณต้องการได้จากทุกที่ แบบเรียลไทม์ และมีประวัติที่พร้อมใช้งาน ข้อมูลนี้ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ปรับปรุงการจัดการเครื่องจักร และแม้แต่เพิ่มกะเอาท์พุตอีกด้วย เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อและการเข้าถึงข้อมูล BOBST Connect Essential ยังนำเสนอการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการ ความช่วยเหลือผ่านวิดีโอช่วยวินิจฉัยปัญหาทางไฟฟ้าและเครื่องกลจากระยะไกลและในเวลาที่รวดเร็ว ช่วยลดเวลาหยุดทำงานลงได้อย่างมาก

ในยุคของการพัฒนาเศรษฐกิจโลกอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การผลิตอัจฉริยะแบบดิจิทัลกำลังกลายเป็นจุดสนใจของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในโลกธุรกิจอันกว้างใหญ่นี้ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ของเอเชียแปซิฟิกเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่เป็นผู้นำกระแสนี้มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของความต้องการของตลาด เราจึงต้องก้าวให้ทันเวลาและเป็นผู้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำเชิงนวัตกรรม

ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรม BOBST ตระหนักดีถึงผลกระทบเชิงปฏิวัติของระบบอัจฉริยะดิจิทัลที่มีต่ออุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ การส่งมอบโซลูชันดิจิทัลผ่าน BOBST Connect เพื่อจัดเตรียม ผลิต ตอบสนอง บำรุงรักษา และเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนการผลิตของงาน ช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพบรรจุภัณฑ์ในทุกขั้นตอน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเพิ่มประสิทธิภาพ การควบคุม และความรู้ด้านข้อมูลเพื่อปรับปรุงคุณภาพทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าและประสิทธิภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า