บรรยายพิเศษ “โอกาสและความท้าทายในการพัฒนาเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ฯ”

บรรยายพิเศษ “โอกาสและความท้าทายในการพัฒนาเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ฯ”

วันที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-11.00 น.
ณ ห้องประชุม 5 อาคารพิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

อาจารย์มานิตย์ กมลสุวรรณ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการพิมพ์ไทย เป็นวิทยากรพิเศษให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์และการจัดการบรรจุภัณฑ์ ในหัวข้อ “โอกาสและความท้าทายในการพัฒนาเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ตลาดและความต้องการในปัจจุบัน” เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-11.00 น. ณ ห้องประชุม 5 อาคารพิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

ถึงแม้ว่าการฝึกอบรมในวันดังกล่าว จะมีนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมไม่มากเท่าใดนักแต่อาจารย์มานิตย์ก็ถ่ายทอดความรู้ความสามารถจากประสบการณ์การทำงานให้กับผู้ร่วมฟังจากทาง Face Book Live อย่างเต็มที่โดยไม่หวงวิชา ชี้แนะแนวทางต่าง ๆ ในการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ โดยให้แนวคิดว่า “ไม่มีสิ่งที่ดีที่สุด มีแต่สิ่งที่ดีกว่า”

กลยุทธ์ในการประกอบธุรกิจ ที่ต้องมี Vision และเป้าหมาย การมองสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัว ว่าธุรกิจของเราสามารถเข้าไปอยู่ตรงจุดนั้น ๆ ได้หรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจการบิน จะสามารถมีบรรจุภัณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร โดยให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการคิดคำตอบ และทิ้งท้ายการฝึกอบรมเอาไว้ว่า อาหารและเครื่องดื่ม คือ บรรจุภัณฑ์ของโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า