Achieving High Performance with Simplifying Complexity for Success

Achieving High Performance with Simplifying Complexity for Success

COMEXI GROUP Founded in 1954, Comexi offers solutions for the flexible packaging sector. The way we do it is through our commitment to being an international leader in design, production and marketing of equipment goods, products and services.

At Comexi we place our clients as the central focus of our activity with innovation, sustainability and proximity as the 3 cornerstones. Our solutions concentrate on the printing, laminating and coatings, slitting, laser and end of line reel handling processes.

COMEXI F2 origin

High performance with no complications

ถ้าคุณต้องการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นทุกชนิด ต้องการให้ลูกค้าของคุณได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด และต้องการทําให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพเต็มที่ F2 Origin คือคําตอบ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ทันสมัยและใช้งานง่ายที่สุดในตลาด ด้วยตัวเลือกและการกําหนดค่าที่หลากหลาย

COMEXI SL2 Evolution

SL lamination taken to its maximum expressions

Comexi SL2 Evolution เป็นเครื่องที่สมบูรณ์แบบสําหรับการลามิเนตโซลเวนต์เลส ด้วยเทคโนโลยีที่อยู่ในระดับสูงมาก ทําให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสําหรับลูกค้าที่ต้องการความเชี่ยวชาญในการลามิเนตขั้นสูงสุด

COMEXI OFFSET CI evolution

The key to expanding your market

โคเม็กซี่ ขอคําแนะนําการพิมพ์ที่เป็นที่นิยมอันยาวนาน: เทคโนโลยีการพิมพ์ Offset Cl เหมาะสําหรับการผลิตที่ต้องการปริมาณที่น้อยและปานกลาง และตอบสนองต่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง

เทคโนโลยีของ Offset CI มีการใช้สารที่ปลอดภัยสําหรับสิ่งแวดล้อม ทําให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสําหรับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสามารถลดจํานวนชั้นและ Carbon footprint พร้อมทั้งให้ค่าใช้จ่ายในการใช้งาน Offset CI จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสําหรับการขยายตลาด และนําเสนอวิธีการใหม่ๆในการผลิตบรรจุภรรภัณฑ์ ที่สามารถรีไซเคิลได้ด้วย


Stay up to date with our latest news!
Contact: comexi_thailand@comexi.com
Line: @comexi

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า