การพิมพ์ไทยสัญจร 60 ภาคเหนือ

การพิมพ์ไทยสัญจร 60 ภาคเหนือ
“ทิศทางการพิมพ์ไทย ในยุค 4.0”

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา สมาคมการพิมพ์ไทยได้จัดงาน “การพิมพ์ไทยสัญจรภาคเหนือ” ณ ห้องปารีส โรงแรมเมอร์เคียว จังหวัดเชียงใหม่ วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เพื่อเผยแพร่ความรู้ ข้อมูลข่าวสาร เทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการพิมพ์ ผู้ประกอบการทั่วไป และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง มีการจัดแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีทางการพิมพ์ พร้อมพบปะกับผู้จำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์การพิมพ์ จากหลากหลายบริษัทพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานอย่างมากมายในบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง

หลังจากพิธีเปิดการสัมมนาเสร็จอย่างเป็นทางการก็เริ่มสัมมนาในหัวข้อ ทางรอดของธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ไทยในยุค 4.0 ซึ่งผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้จะได้รับฟังข้อมูล มุมมอง ผลกระทบที่จะมีต่ออุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทย และพวกเราชาวโรงพิมพ์ต้องเตรียมพร้อมรับมือกันอย่างไรโดยเนื้อหาอันเข้มข้นนี้ ได้รับเกียรติบรรยายและให้ความรู้ โดยคุณเกรียงไกร เธียรนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรม

Digital Marketing สำหรับโรงพิมพ์ในยุค 4.0 โดย คุณประสิทธิ์ คล่องงูเหลือม ผู้เชี่ยวชาญด้าน Prepress และระบบการพิมพ์ดิจิตอล มาร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ที่หลากหลายในการต่อยอดธุรกิจของโรงพิมพ์เพื่อพัฒนางานพิมพ์ เพิ่มมูลค่าของสินค้า และในช่วงสุดท้ายของงาน มีการแบ่งกลุ่มทำงานออกแบบและการเตรียมไฟล์งานสำหรับการพิมพ์ Work Shop Label Design and Contest หลังจบการบรรยายมีการตัดสินผลงาน มอบรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวด และถามตอบปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในงานพิมพ์ หลังจากนั้นได้มีการกล่าวปิดงานสัมมนาอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการโรงพิมพ์และผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการนำไปพัฒนาธุรกิจการพิมพ์ให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืนต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า