ชาร์ปเปิดตัวเครื่องมัลติฟังชั่น ซีรี่ส์ CR

p120-121_02

ชาร์ปเปิดตัวเครื่องมัลติฟังชั่น ซีรี่ส์ CR
ตอบโจทย์ทุกความต้องการยุคใหม่

“ชาร์ป” เปิดตัวเครื่องมัลติฟังก์ชั่นสี ซีรี่ส์ CR 4 รุ่นใหม่ MX-3050N, MX-3550N, MX-4070N และ MX-5070N ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจการพิมพ์และสำนักงานอัตโนมัติยุคใหม่

บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด แนะนำเครื่องมัลติฟังก์ชั่นสี ซีรี่ส์ CR 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่รุ่น MX-3050N, MX-3550N, MX-4070N และ MX-5070N เป็นซีรี่ส์เครื่องสีที่ออกแบบมาเพื่อพิมพ์งานให้ได้คุณภาพสีสูงสุดเท่าที่ชาร์ปเคยทำมา โดดเด่นด้วยคุณสมบัติครบเครื่องที่ตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนในองค์กร ทั้งการถ่ายเอกสารขาว-ดำ และพิมพ์เอกสารสี สแกนสี และมีระบบจัดเก็บเอกสารดิจิตอล จึงช่วยให้ทุกการจัดการเอกสารเป็นเรื่องง่าย เพราะมีระบบการใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว คุ้มค่าและปลอดภัยกว่า ทำให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้อย่างเต็มที่

มีระบบความปลอดภัยด้วย Secure Access Control ที่มี Active Directory Service ทำให้สามารถดูแลและบำรุงรักษาเครื่องสะดวกยิ่งขึ้น และด้วยระบบ Single Sign On จึงช่วยให้เข้าถึงระบบต่างๆ เพียงใช้แค่รหัสผ่านเดียว แต่สามารถเข้าได้ทุก Network ที่เกี่ยวเนื่องกันทั้ง Google Drive, Cloud และ Share Drive

ในการบำรุงรักษา มีการบริหารจัดการเป็นเลิศกับระบบ SRDM (Sharp Remote Device Management) ซึ่งจะช่วยให้สามารถควบคุมดูแลการใช้งานของทุกเครื่องมือได้ง่ายขึ้น พร้อมการแจ้งเตือนสถานะต่างๆ เพื่อให้ผู้ดูแลการบำรุงรักษามีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับการใช้งานด้วยระบบ Easy User Interface ทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดหน้าจอ และจัดวาง ICON ต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง สะดวกสบายในการเข้าสู่ฟังก์ชั่นต่างๆ ในการใช้งานแต่ละครั้ง มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว ช่วยให้มองเห็นเมนูได้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมการทำงานที่เงียบ ไม่รบกวนผู้อื่นในเวลาทำงาน

การจัดการเอกสารทำได้ที่หน้าจอของเครื่อง พร้อมทั้งการ Preview การแก้ไข รวมถึงการปรับเอกสารหรือภาพต่างๆ ก่อนจะพิมพ์จริง ทำให้ช่วยลดเวลาการจัดการปัญหาต่างๆ ได้ในครั้งเดียว

เครื่องมัลติฟังก์ชั่นซีรี่ส์นี้สามารถการทำงานได้ในทุกที่ทุกเวลา ด้วยการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ รองรับทุกเครื่องมือการสื่อสารทั้ง Smart Phone, Tablet, PC, และ Notebook ผ่านระบบ Cloud รวมถึงการสั่งพิมพ์งานได้โดยตรงด้วย Flash Drive รองรับไฟล์งานทั้ง Microsoft Word, Excel และ PowerPoint ด้วยระบบ Microsoft Office Direct Printing

นอกจากนี้ เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสี ชาร์ป ซีรี่ส์ CR4 ยังมีระบบ Sleep Mode ที่ช่วยประหยัดไฟขณะไม่ได้ใช้งาน ทำงานคู่กับ Fast Wake Up ที่ช่วยให้กลับมาใช้งานได้อย่างรวดเร็วใน 1 วินาทีเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า