บราเดอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ 6 รุ่นใหม่

p86-87_02

บราเดอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ 6 รุ่นใหม่
ตอบโจทย์องค์กรได้อย่างเหนือชั้น

“บราเดอร์” ผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าชั้นแนวหน้าระดับโลก เผยโฉมเครื่องพิมพ์ 6 รุ่นใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการพิมพ์เลเซอร์และมัลติฟังก์ชั่นที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วทุกมุมโลก

มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ 6 รุ่นใหม่ของบราเดอร์ ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นโดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยี อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบราเดอร์มารวมไว้อย่างลงตัว เพื่อให้ประสิทธิผลสูงสุดทางการพิมพ์ให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรยุคใหม่ ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HL-L5100DN, HL-L6200DW และ HL-L6400DW และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ 3 รุ่น ได้แก่ DCP-L5600DN, MFC-L5900DW และ MFC-L6900DW

p86-87_04
คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ซ้าย) และ มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต (ขวา)

ปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างมีความต้องการเครื่องพิมพ์ที่สะดวกต่อการใช้งาน รวมทั้งยังมีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ได้อย่างดี ในขณะที่สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้ในปริมาณที่มากตามต้องการ และพร้อมรองรับการพิมพ์ได้มากขึ้น ปัจจัยเหล่านี้เป็นสิ่งที่เครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ของบราเดอร์ พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าธุรกิจองค์กร ทั้งประสิทธิภาพความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่นในการทำงาน และความปลอดภัยในการพิมพ์

ทั้งนี้บราเดอร์พัฒนาเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ขึ้นจากการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรในยุคปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์กลุ่มแรกของบราเดอร์ที่สามารถพิมพ์ได้มากถึง 50 แผ่นต่อนาที และมีระบบป้อนเอกสารอัตโนมัติ (Automatic Document Feeder) เพื่อรองรับการพิมพ์ในปริมาณที่มาก ทั้งยังมีประสิทธิภาพการป้อนกระดาษมากสุดถึง 2,650 หน้า หรือมีการพัฒนาขึ้น 150% นอกจากนั้น ยังมีระบบ dual CIS ที่สามารถสแกนภาพได้มากถึง 100 ภาพต่อนาที ในเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ที่บราเดอร์จะนำเสนอสู่ลูกค้าธุรกิจองค์กรในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิมพ์ที่เหนือชั้นด้านศักยภาพ โดยได้รับการรับประกันคุณภาพจาก “บายเออร์ลาบอราทอรี่ แอลแอลซี (BLI)” ผู้นำด้านห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ระดับโลก โดยยกย่องให้เป็นเครื่องพิมพ์ที่มีค่าเฉลี่ยต้นทุนโดยรวมของทั้งเครื่องพิมพ์และวัสดุการพิมพ์ว่า มีความคุ้มค่าที่สุดกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกันอย่างเห็นได้ชัด แม้ในช่วงที่เครื่องทำงานหนักที่สุด เครื่องรุ่นใหม่ของบราเดอร์ก็ยังคงความรวดเร็วในการพิมพ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังใช้งานได้ง่ายด้วยระบบอินเตอร์เฟสการสั่งงานในลักษณะเดียวกับสมาร์ทโฟนบนหน้าจอสั่งงานแบบสัมผัส (Touch Screen) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น และระบบการเชื่อมต่อ แบบ NFC ช่วยขจัดความยุ่งยากสำหรับการใช้งานแบบ Mobile Print และยังทำหน้าที่ตรวจสอบผู้ใช้งาน เพื่อยกระดับความปลอดภัย รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์บราเดอร์ เมื่อเครื่องพิมพ์มีปัญหา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการทำงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า