แม็ค บรูคส์ จัดงาน CCE South East Asia-Thailand 2016

p56-57_01

แม็ค บรูคส์ จัดงานแสดงเทคโนโลยี
CCE South East Asia-Thailand 2016
หนุนนำธุรกิจบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก

งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกอาเซียน หรือ CCE South East Asia-Thailand 2016 จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2559 ประสบความสำเร็จตามคาดหมาย โดยมีผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีนำผลิตภัณฑ์ไปจัดแสดงครอบคลุมทุกกลุ่มขั้นตอนการผลิต รวมทั้งมีผู้เข้าร่วมชมงานค่อนข้างหนาตา

งานแสดงครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในอาเซียนและใช้ประเทศไทยเป็นเวทีปฐมฤกษ์ ดำเนินการโดยบริษัท แม็ค บรู๊คส์ เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ภายใต้การสนับสนุนของ 4 องค์กรคือ สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย, สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย, สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.)

ทั้งนี้ ในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก คุณนิสากร จึงเจริญธรรม รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีผู้นำขององค์กรที่ให้การสนับสนุนเดินทางไปร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง รวมทั้งได้รับเกียรติจาก คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ คุณพิมพ์นารา จิรานิธิศนนท์ นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เดินทางไปร่วมในพิธีเปิดและร่วมชมงานด้วย

คุณเดวิท เทเลท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็ค บรู๊คส์ เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า งานแสดงครั้งนี้ได้รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยี ตั้งแต่ต้นของหน่วยการผลิตไปจนถึงปลายทางของอุตสาหกรรมไปจัดแสดง ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของในการพัฒนาขีดความสามารถธุรกิจการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกได้อย่างมีดี และการสนับสนุนของสมาคมต่างๆ จะเป็นพลังขับเคลื่อนที่ดีต่ออุตสาหกรรมในอนาคต รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทย ในการผลักดันให้เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคที่มีกระบวนการผลิตอย่างครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ต้นสายของการผลิตไปจนถึงปลายทางของการขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์

คุณนิสากร จึงเจริญธรรม รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวในการเป็นประธานในพิธีเปิดว่า กระทรวงอุตสาหกรรมต้องการที่จะเร่งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้มีความเข้มแข็งในทุกภาคส่วน ซึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก มีความสำคัญมากในวงการอุตสาหกรรมของโลก เพราะทุกธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ มีการนำเทคโนโลยีงานวิจัยต่างๆ มาเพิ่มประสิทธิภาพ คุณภาพของการผลิต รูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ให้มีสีสันและรูปแบบสวยงาม มีจุดเด่น ทำให้สามารถพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าได้มาก ดังนั้น อุตสาหกรรมกระดาษลูกฟูก จึงมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี

p56-57_04
คุณพิมพ์นารา นิธิศนนท์ นายกสมาคมการพิมพ์ไทย (ที่ 2 จากซ้าย), คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย), คุณนิสากร จึงเจริญธรรม รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 5 จากซ้าย), คุณมนตรี มหาพฤกษ์พงศ์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย (ที่ 5 จากขวา), คุณระวิ เกษมศานติ์ นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย (ที่ 4 จากขวา), คุณเดวิท เทเลท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด (ที่ 2 จากขวา), คุณพงษ์เดช สัจจะรัตนะโชติ นายกสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (ขวาสุด)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า