เอปสันเปิดตัวอิงค์เจ็ต 2 รุ่นใหม่

“เอปสัน” จัดแคมเปญ #TrustInYou
เปิดตัวอิ๊งค์เจ็ต 2 รุ่นใหม่

คุณยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นพร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม “เอปสัน”จึงสามารถก้าวสู่ความสำเร็จสูงสุดในการทำธุรกิจ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า พันธมิตร และสังคมได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดได้หยิบยกปรัญชาองค์กรของเอปสัน อันได้แก่ ความมุ่งมั่น ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ใช้ในการสื่อสารแบรนด์ผ่านแคมเปญการตลาด #TrustInYouซึ่งใช้กลยุทธ์ Expert Endorsement ได้แก่ การใช้ผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ที่ประสบความสำเร็จในสายงาน ต่างๆ มาตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์ โดยเอปสันจะใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท สำหรับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมพิเศษ และการเป็นผู้สนับสนุนในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งผู้บริโภคจะได้มีโอกาสสัมผัสกับแบรนด์ และมีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ในโซลูชั่นต่างๆ ของเอปสันได้มากขึ้น

ผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่เปิดตัวคู่กับแคมเปญ #TrustInYou ในครั้งนี้ ได้แก่ พริ้นเตอร์ระดับมืออาชีพรุ่น Epson SureColor SC-P10070 และ SC-P20070 ซึ่งเป็นพริ้นเตอร์ความเร็วสูงสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายและงานไฟน์อาร์ตรุ่นแรกของโลก ที่ใช้หมึก 9 สี โดยมีหมึกสีเทาถึง 4 ระดับ ทำให้ภาพมีมิติมากขึ้น มีความละเอียสมจริงมากยิ่งขึ้น เหมาะกับธุรกิจบริการด้านงานพิมพ์ที่ต้องใช้พริ้นเตอร์ที่สามารถพิมพ์งานคุณภาพขนาดใหญ่ ด้วยความเร็วสูง ทั้งยังสามารถรองรับการพิมพ์ในปริมาณมากได้เป็นอย่างดี

Epson SureColor SC-P10070 สามารถรองรับงานพิมพ์ขนาด 44 นิ้ว ส่วนรุ่น SC-P20070 รองรับงานพิมพ์ขนาด 64 นิ้ว ซึ่งทั้ง 2 รุ่นใช้หัวพิมพ์ไมโครปิเอโซของเอปสันที่มีขนาดใหญ่ 2.64 นิ้ว ทำให้สามารถพิมพ์ภาพได้เร็ว มีระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ และรองรับเทคโนโลยีหมึก Epson UltraChrome Pro Ink ที่ให้สีสดใส เงางาม และมีความทนทานของภาพที่พิมพ์ดีเยี่ยม

คุณยรรยงกล่าวว่า เครื่องพิมพ์รุ่นSC-P20070 เพิ่งจะคว้ารางวัล “พริ้นเตอร์สำหรับพิมพ์ภาพและงานกราฟฟิคยอดเยี่ยม” (Best photo graphic printer) จาก EDP หรือ European Digital Press Association ในงาน Drupa ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟประเทศเยอรมัน เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ

นอกจากนี้ แคมเปญ #TrustInYou ยังครอบคลุมถึงงานด้านบริการ โดยบริษัทฯ ได้ยกระดับมาตรฐานการให้บริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มความไว้วางใจของลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกใช้บริการผ่านช่องทางใดก็จะได้รับการบริการที่ประทับใจในมาตรฐานเดียวกันจากทุกศูนย์บริการของเอปสัน และยังกำหนดแนวทางพัฒนาการให้บริการลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน ทั้งกลุ่ม B2B และ B2C เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน

“เรามั่นใจว่า แคมเปญ #TrustInYou จะช่วยสานต่อความสำเร็จทั้งในด้านการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มและทุกตลาด รวมถึงการสนับสนุนคู่ค้าให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม และการให้บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมและครบวงจร” คุณยรรยง กล่าวทิ้งท้าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า