“ท่ามหาราช” บรรยากาศชิลๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

p136-137_2

“ท่ามหาราช” คอมมิวนิตี้มอลล์สุดชิค
บรรยากาศชิลๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อพูดถึงไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคของคนกรุงเทพฯ ริมน้ำเจ้าพระยา เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง “ท่ามหาราช” อีกหนึ่งโครงการที่ บริษัท สุภัทรา เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของเรือด่วนเจ้าพระยา ทุ่มเม็ดเงินลงทุนสูงถึง 550 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 3 ไร่บนถนนมหาราชติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปั้นเป็นจุดนัดพบและแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่น่าแวะไปเช็คอิน!!

“ท่ามหาราช” ได้ออกแบบและสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก Riverside Eatery, Urban Oasis , Art&Culture market พร้อมทั้งดีไซน์สถาปัตยกรรมของโครงการเป็นแบบสไตล์โคโลเนียลฟิวชัน เพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์แนวย้อนยุคให้นึกถึงวันวานมาเป็นจุดขาย

ด้วยการใช้กลุ่มอาคารพาณิชย์ที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงใหม่ รวมถึงได้สร้างอาคารบางส่วนเพิ่มเติมขึ้นมามี 2 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นบนหรือดาดฟ้ามีโซน Riverside Walk ให้ขึ้นไปชมวิวสวยและรับลมด้วย ขณะที่บริเวณตรงกลางของโครงการจัดให้เป็นลานโล่งกว้าง มีโซฟาเม็ดโฟมมากมายหลากหลายเฉดสีให้นั่งรับชมกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นบนเวที หรือจะนั่งชมวิวริมน้ำก็เพลินๆ หรือจะนอนเอกเขนกรับลมก็ดีงาม

ภายในโครงการ ประกอบด้วย ร้านค้าและร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ผสมผสานกับร้านแบรนด์ดังจำนวน 43 ร้าน และร้านคีออสอีก 14 ร้าน พร้อมอาคารจอดรถจำนวน 200 คัน บวกกับมีพื้นที่สีเขียวจำนวนมาก ทำให้โครงการฯ ดูโปร่งและสดชื่น เข้ากับบรรยากาศริมน้ำได้อย่างลงตัว

p136-137_3

p136-137_4

ดังนั้น ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวนั่งทานอาหารอร่อยๆ หรือนัดเพื่อนฝูงจิบกาแฟเม้าต์มอยตามประสา หรือควงแขนคนรู้ใจกันมาดื่มด่ำกับวิวสวยๆ ต่อด้วยเดินช้อปเพลินๆ ก็สุดชิลได้ทั้งนั้น

นอกจากนี้ โดยรอบโครงการแม้จะตกแต่งไม่เยอะ แต่ก็สวยจึงมีหลายมุมชวนให้หยิบกล้องขึ้นมาเซลฟี่แอ๊บแบ๊วเพลินๆ ทีเดียว ยิ่งบรรยากาศยามเย็นของที่นี่เหมาะแก่การยืนชมพระอาทิตย์ตก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความงดงามที่จะประทับใจไม่รู้ลืม

รับรู้เรื่องราวของ “ท่ามหาราช” แล้วอยากเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศทั้งหมดด้วยตัวเอง ก็สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และรถเมล์ โดยเฉพาะเรือด่วนเจ้าพระยา ธงเขียว ส้ม แดง เหลือง ที่มาจอดท่าพรานนก, วังหลัง (N10) แล้วนั่งเรือข้ามฟากจากท่าวังหลังมาท่าวัดมหาธาตุ หรือเรือด่วนเจ้าพระยา ธงเขียว หรือส้ม ลงที่ท่าช้างและเดินมาท่ามหาราช

มีเวลาลองแวะไปเช็กอินสักครั้ง เชื่อว่าจะได้ความสุขและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาของ “ท่ามหาราช”แน่นอน

p136-137_5

p136-137_6

p136-137_7

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า