“ไฮเดลเบิร์ก” ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงานดรูป้า 2016

“ไฮเดลเบิร์ก” ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงานดรูป้า

“ไฮเดลเบิร์ก” จัดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกันถึง 2 แห่งในงานดรูป้า 2016 ทั้งในฮอลล์ 1 ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ และ ณ สถาบันสื่อการพิมพ์ (PMC) ในเมืองวิสล็อค-วอลล์ดอร์ฟ โดยมีพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 10,000 ตารางเมตร โชว์นวัตกรรมต่างๆ เพื่อการพิมพ์งานคอมเมอร์เชี่ยล งานบรรจุภัณฑ์และงานฉลาก ด้วยเทคโนโลยีที่สมาร์ทและระบบการพิมพ์ดิจิตอลรุ่นใหม่ สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับบริษัทที่ทำธุรกิจการพิมพ์มีเดีย โดยที่ไฮเดลเบิร์กได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการพัฒนาโซลูชั่นส์เพื่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มทั้งสายการผลิต และช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ

p134-135_1

CEWE เลือกซื้อ 3 เครื่องพิมพ์ดิจิตอล

CEWE Stiftung & Co. KGaA (CEWE) บริษัทที่ให้บริการทางภาพถ่ายที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นผู้นำการตลาดการพิมพ์ออนไลน์ ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่เมืองโอลด์เดนเบอร์ก (Oldenburg) (www.cewe.de) ได้เลือกสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ดิจิตอล รุ่น Versafire CP ของไฮเดลเบิร์กถึง 3 เครื่องที่งานดรูป้า 2016 โดย CEWE วางแผนที่จะใช้เครื่องพิมพ์ 3 เครื่องนี้ใน 3 ประเทศในยุโรป ได้แก่ที่ เมืองมิวนิค (Munich) ประเทศเยอรมัน, เมืองมอนด์เพลลิเออร์ ประเทศฝรั่งเศส, และเมืองวอร์วิค ประเทศอังกฤษ

 

ฟูจิฟิล์มและไฮเดลเบิร์ก ตั้งเป้าโตด้วยกัน

ในงานดรูป้า 2016 – คุณชิเกะทากะ โคโมริ (Shigetaka Komori) CEO ของบริษัทฟูจิฟิล์ม คอร์ปอเรชั่น และ ดร. เกอโรลด์ ลินซบาค (Gerold Linzbach) จากไฮเดลเบิร์ก ร่วมยืนยันความสำเร็จของการร่วมเป็นพันธมิตรคู่ค้า และมองหาความร่วมมือใหม่ๆ ระหว่าง 2 บริษัท เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการเติบโตในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์

 

เครื่องพิมพ์ดิจิตอล Versafire ขายเทน้ำเทท่า

ไฮเดลเบิร์กประสบความสำเร็จ และเติบโตด้านยอดขายเครื่องพิมพ์ดิจิตอลอย่างต่อเนื่อง โดยระบบการพิมพ์ดิจิตอล รุ่น Versafire สามารถจำหน่ายได้ถึง 1,000 เครื่อง

 

รางวัล EDP Award สำหรับการพิมพ์ 4 มิติ

สมาคมการพิมพ์ดิจิตอลแห่งยุโรป (The European Digital Press Association (EDP) ซึ่งเป็นสมาคมของผู้ผลิตนิตยสารสำหรับการพิมพ์ดิจิตอล มอบรางวัล EDP Award ประเภท “Technical Committee Award” ให้กับเครื่องพิมพ์ดิจิตอล 4 มิติ (4D Printing) รุ่น Omnifire 250 ของไฮเดลเบิร์ก

 

อังกฤษซื้อเครื่องพิมพ์ Speedmaster XL 106

“เจ้บท์ นีล กรุ๊บ” จากประเทศอังกฤษ เป็นประเทศแรกที่สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ Speedmaster XL 106 Version drupa sadf ที่ติดตั้ง Prinect Press Center XL 2 ซึ่งเป็นโต๊ะควบคุมการทำงานเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุด
ส่วน Superior ที่ตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษเช่นกัน เป็นบริษัทแรกที่จะได้รับการส่งมอบเครื่องพิมพ์ Speedmaster XL 106 ที่ติดตั้งระบบ LE-UV ในช่วงปลายปี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า