‘BPS’ เปิดบ้านขาย HP Indigo

p66-68_2

‘BPS’ เปิดบ้าน แสดงฐานะตัวแทนจำหน่าย HP Indigo
โชว์โซลูชั่นครอบคลุมงานพิมพ์ดิจิตอล

“บีพีเอส” ขึ้นชั้นสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นงานพิมพ์ดิจิตอลครอบคลุมทุกประเภท หลังได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ต HP Indigo Digital Press อย่างเป็นทางการ ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่แห่ร่วมงานเปิดบ้านและร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

บริษัท บีพีเอส ยูไนเต็ด จำกัด และ บริษัท บีพีเอส กรุงเทพ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “BPS Open House” เพื่อร่วมแสดงความยินดีและเปิดตัว BPS ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ดิจิตอลออฟเซ็ต HP Indigo Digital Press อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพิ่มเติมจากที่ทาง BPS ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต HP Designjet, HP Latex และ HP Scitex ทุกรุ่นมาก่อนหน้านี้ ณ ที่ทำการโชว์รูมบริษัทฯ ถนนสุขสวัสดิ์ พระประแดง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559

คุณจรูญพันธุ์ ศิริเวชฎารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีพีเอส ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวเปิดงานและแนะนำบริษัทว่า ปัจจุบันไม่ได้มีแค่เครื่องพิมพ์หรืออุปกรณ์หลังพิมพ์ ไม่ได้มีแค่ซอฟท์แวร์ควบคุมงานพิมพ์ งานตัด ไม่ได้มีแค่หมึกพิมพ์ วัสดุพิมพ์ แผ่นพลาสติกหรือสติ๊กเกอร์เท่านั้น แต่บีพีเอสมีโซลูชั่นงานพิมพ์ดิจิตอลครอบคลุมทุกระดับอุตสาหกรรม

p66-68_3

“หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press ถือได้ว่า BPS เป็นผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นงานพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบ ครอบคลุมงานพิมพ์ระบบดิจิตอล จัดอยู่ในระดับชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งทำให้กลุ่มบริษัทของเราสามารถนำเสนอบริการและโซลูชั่น เพื่อตอบสนองกับการเติบโต และการแข่งขันของโรงพิมพ์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องพิมพ์ HP Designjet สำหรับงานพิมพ์หน้ากว้างและพิมพ์แบบแปลน CAD กลุ่มเครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม HP Latex และ HP Scitex สำหรับงานพิมพ์หน้ากว้างพิเศษสำหรับใช้ภายในและภายนอกอาคาร งานป้ายโฆษณา และสื่อส่งเสริมการขาย และสุดท้ายคือ กลุ่มเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press สำหรับงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ (General Commercial Print) งานพิมพ์ด่วน (Quick Printers) และงานพิมพ์โฟโต้บุ๊คส์ (Photo Books) พร้อมทีมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และนอกจากเครื่องพิมพ์และเครื่องหลังพิมพ์แล้ว เรายังให้บริการวัสดุพิมพ์ อุปกรณ์การพิมพ์ รวมไปถึงซอฟท์แวร์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับระบบการพิมพ์ เช่น Packaging Design, Variable Content Printing และ Color Management System”

p66-68_4

p66-68_5

p66-68_6

ภายในงาน BPS Open House ทีมงานและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญได้ให้ความรู้เกี่ยวการทำตลาดในยุคดิจิตอลและอธิบายถึงเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press ที่มีความสามารถและคุณภาพโดดเด่นกว่าเครื่องพิมพ์ในระบบโทนเนอร์ นอกจากนี้ ยังสาธิตการทำงานของเครื่องพิมพ์และเครื่องหลังพิมพ์ทุกเครื่องแบบจัดเต็ม และสุดท้ายก่อนปิดงานยังได้นำเสนอโปรโมชั่นเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5000r Digital Press แบบ Full Options ในราคาพิเศษ

“HP Indigo Digital Press มีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งในด้านของคุณภาพ (Quality) พิมพ์วัสดุได้หลากหลายประเภท (Versatility) ความแข็งแรงทนทานใช้งานได้นานเป็นสิบๆ ปี (Built to Last) ดังเช่น HP Indigo ตัวแรกของไทยที่ใช้งานมานานถึง 14 ปีแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังคงใช้งานได้ดี พวกเราขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และมาร่วมงานเปิดบ้านอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และให้ความเชื่อถือในบริการมาตลอด 17 ปีที่ผ่านมา” คุณจรูญพันธุ์ กล่าวในตอนท้าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า